Thứ Ba, 5 tháng 1, 2016

Phân biệt máy bơm Tsurumi chính hãng và hàng kém chất lượng

Hiện nay, máy bơm Tsurumi đang là một trong những dòng bơm chìm được sử dụng rộng rãi nhất. Do đó, tình trạng tồn tại hàng giả, hàng nhái trên thị trường là điều không tránh khỏi. Là một người mua hàng thông minh cần có những hiểu biết về sản phẩm mình muốn sử dụng để không mua nhầm hàng kém chất lượng vừa tốn kém mà hiệu quả công việc lại không cao, thậm chí là có thể gây nguy hiểm khi sử dụng.

Đặc điểm của các sản phẩm kém chất lượng nhái thương hiệu Tsurumi

- Vỏ gang không được mịn, nổi lên những túi khí, bong bóng nhỏ li ti.
- Ốc vít lỏng lẻo, khớp niêm phong không được làm kín nước.
- Động cơ không đáng tin cậy, hoạt động tốn nhiều năng lượng và không đạt hiệu quả cao.

Chính vì tay nghề và kỹ thuật của các công ty làm giả máy bơm Tsurumi không cao nên các sản phẩm đó cũng có những vấn đề nhất định. Các sản phẩm kém chất lượng được đưa vào thị trường gây không ít những khó khăn, thiệt hại cho Tsurumi và cho cả người sử dụng. Trong những trường hợp nhất định có thể ảnh hưởng đến sự an toàn của người sử dụng, bên cạnh đó cũng gây tổn hại đến uy tín và danh tiếng của Tsurumi chính hãng.

Để có được sản phẩm tốt nhất hãy đến với những địa chỉ, đơn vị cung cấp hàng uy tín lâu năm như Công ty Cổ phần kỹ thuật và đầu tư Lạc Hồng. Chúng tôi cam kết bán hàng chính hãng 100%, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng đầy đủ CO/CQ của nhà sản xuất. Liên hệ trực tiếp ngay hôm nay:

Công ty Cổ phần kỹ thuật và đầu tư Lạc Hồng
Địa chỉ: số 90 Thanh Liệt – Thanh Trì – Hà Nội
Điện thoại: 1900 63 61 22 - 0473-0123-88 | Fax: 0473-0123-86
Hotline: 0968 591 772 - 0943 970 768

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét