Thứ Sáu, 29 tháng 1, 2016

Máy bơm Tsurumi được đánh giá như thế nào?

Tsurumi nổi tiếng với các sản phẩm máy bơm chìm phục vụ đặc lực cho ngành công nghiêp, xây dựng. Các dòng sản phẩm tiêu biết nhất phải kể đến: máy bơm chìm nước thải, máy bơm bùnmáy bơm nước hố móng công trình.

Để đánh giá một dòng sản phẩm cần đánh giá được 4 yếu tố: thương hiệu, sự đa dạng về chủng loại, chất lượng sản phẩm và giá thành.

Máy bơm chìm bơm hố móng công trình Tsurumi

* Thương hiệu

Máy bơm Tsurumi hình thành và phát điện từ những năm 1960 và đã trở thành thương hiệu nổi tiếng. Bơm Tsurumi xuất xứ từ Nhật Bản sau đó mở rộng ra các nước Châu Âu, Chây Á, Mỹ Latinh,.. Tại Việt Nam, Tsurumi chiếm khoảng 60% thị trường máy bơm chìm.

* Sự đa dạng về chủng loại

Nói về sự đa dạng chủng loại thì Tsurumi có rất nhiều mẫu mã, model khác nhau đáp ứng mọi nhu cầu dùng bơm chìm của người sử dụng.

* Chất lượng

Máy bơm được sản xuất với công nghệ hiện đại, thân bơm được đúc bằng vật liệu bền, có tính chịu lực cao, cánh bơm và phớt bơm có thể làm việc liên tục.

* Giá thành

So với các dòng sản phẩm cùng loại, có cùng chức năng của các thương hiệu khác thì máy bơm chìm Tsurumi có giá rất hợp lý, được nhiều người lựa chọn.

Máy bơm Tsurumi - Lựa chọn tốt nhất khi có nhu cầu sử dụng máy bơm chìm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét