Thứ Ba, 12 tháng 1, 2016

Công dụng của máy bơm chìm Tsurumi

Máy bơm chìm Tsurumi đang là sản phẩm rất được ưa chuộng hiện nay. Tại các trung tâm thành phố lớn dân cư ngày càng đông đúc, vấn để xử lý nước thải ngày càng trở nên khó khăn hơn. Vì vậy cần phải sử dụng các loại máy bơm chìm nước thải Tsurumi với công nghệ Nhật Bản giúp ích rất nhiều trong việc này

Một số công dụng của máy bơm nước thải Tsurumi 

Được sử dụng nhiều trong các hồ chứa  bể thu nước mưa, bể thu nước thải, các khu chung cư, khu tập thể giúp cho việc xử lý nguồn lượng lớn nước thải trở lên dễ dàng, đơn giản hơn.

Các vật liệu sử dụng để chế tạo máy bơm thường là thép không gỉ AISI hoặc gang xám có độ bền cao so với việc tiếp xúc môi trường trong nước, nhằm chống ăn mòn và oxi hóa tốt và hạn chế sự ảnh hưởng của môi trường xung quanh đến hoạt động của máy.

Các dòng máy như máy bơm chìm nước thải tsurumi, bơm hút bùn, máy bơm hố móng.. được sử dụng hiều trong các công trình thi công xử lý nước thải thủy lợi . tưới thiêu, cung cấp nước, dùng trong ngành xây dựng.

Chi tiết về các sản phẩm này quý khách có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo số 1900 63 61 22. Rất hân hạnh được phục vụ!

2 nhận xét:

  1. Dòng máy rửa xe cao áp giúp rửa xe sạch nhanh, loại bỏ sạch các vết bẩn cứng đầu chỉ trong thời gian ngắn. Đầu tư máy rửa xe 150bar là gợi ý hoàn hảo dành cho bạn!

    Trả lờiXóa